Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Đầy tháng hai bé Linh Nghi - Linh Nhi

Sau hơn 6 năm qua, bằng sự nổ lực của mình về thời gian, sức lực, tài chính... nhờ lời cầu nguyện của quý cha, quý soeur, quý ông bà, anh chị em, sự động viên quý báu của quý bằng hữu, nhờ hồng ân Thiên Chúa, vào lúc 20:10 ngày 12 tháng 2 năm 2017, hai bé Linh Nghi và Linh Nhi con của chúng con đã chào đời tại Từ Dũ. Trải qua một tháng đầu đời, các bé đã thoát khỏi cung lòng của mẹ, một nơi an toàn, ấm áp, để ra đối mặt với những cam go, khó khăn, thách thức của cuộc đời, để dần thích nghi với cuộc sống mới. Đây là một dấu mốc quan trọng của một đời người và là lúc các bé chính thức ra mắt mọi người.

Hôm nay, Chúa Nhật ngày12/03/2017, đúng một tháng sau khi chào đời, hai bé Linh Nghi là Linh Nhi chính thức gia nhập cộng đoàn dân Chúa. Nghi thức rửa tội do cha quản xứ cử hành tại Thánh đường Giáo xứ Mỹ Đức




Tham dự nghị lễ có ôn mệ, gia đình bác Bang, gia đình chú Tài.




Nhân dịp này, gia đình đã tổ chức tiệc đầy tháng cho hai bé tại tư gia với sự tham dự và chúc mừng của quý cha, bà con hai bên nội ngoại và bằng hữu xa gần.


Con xin cám ơn sự giúp đỡ của tất cả mọi người để các bé có dịp ra mắt trọng đại hôm nay. Đặc biệt, con xin cám ơn bà Nội, trong suốt một tháng qua, đã luôn từng ngày, từng giờ để chăm sóc gia đình chúng con và cách riêng chăm sóc cho hai bé. Anh cũng xin cám ơn đặc biệt hơn tới Su Nu. Trong thời gian qua, em đã phải chịu đau, khổ, mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần, để coi sóc hai bé, đã hết mình trong vai trò gà mẹ, ấp ủ, chăm sóc, chở che hai bé gà con. Cám ơn Pie Kinh Tài đã giúp trang trí cho ngày đặc biệt này.





Một lần nữa con xin cám ơn mọi người. Xin mọi người tiếp tục quan tâm bằng lời cầu nguyện, động viên, chia sẻ, giúp đỡ để hai bé Linh Nghi và Linh Nhi được lớn lên trong hồng ân của Chúa và sự yêu thương của mọi người.

Kinh Thi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét